sun herb ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคนผิวสวย

sun herb


ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าช่วยการหมุนเวียนเลือดที่ผิวดีขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื่นลดรอยเหี่ยวย่นของผิวพรรณขจัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่สดใสเปล่งปลั่งและดูเป็นธรรมชาติ

coconut oil น้ำมันมะพร้าวฆ่าเชื้อโรคที่ทำอันตรายต่อผิวหนังน้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริกที่มีส่วนทำให้ผิวพรรณนิ่มนวลอีกทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังเช่นฝ้ากระหูดและยังต่อต้านการเพิ่มออกซิเจนที่เป็นสาเหตุการเกิดอนุมูลอิสระและยังกระตุ้นให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกทำให้เกิดเซลล์ใหม่

millet ลูกเดือยมีกรดอมิโนทุกชนิดที่สูงมาก และมีกรดกลูตามินในปริมาณมากตามด้วยลูซีน อลามิน ฟินิลอลามิน ไอโซลูซีน และอาร์จินิน ช่วยในการหมุนเวียนเลือดที่ผิวหนังดีขึ้นและยังช่วยรักษาหูดเรื้อรังได้ด้วย

jasmine ดอกมะลิ ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นลดผื่นคันแดงให้กลิ่นหอมเย็นชื่นใจ

apricot kernel เมล็ดแอบปริคอตบดละเอียดเป็นเม็ดขัดผิวจากธรรมชาติที่มีขนาดเล็กช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าโดยไม่ทำลายผิวมีกรดโอเลอิค และกรดไลโนอิค ป้องกันการสูญเสียน้ำและต้านรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังใช้ได้ทุกสภาพผิว

paim oil น้ำมันปาล์มเป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้ดีทำให้สบู่เป็นก้อนแข็งมีความคงทนให้ฟองมากเป็นครีม

rice bran oil น้ำมันรำข้าวมีสารอนุมูลอิสระวิตามินอีมีสารกลุ่มเซราไมด์ซึ่งเป็นสารประกอบที่สำคัญของชั้นใต้ผิวหนังช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นการเสริมสร้างเซราไมด์ให้เพียงพอจะช่วยรักษาผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งปราศจากริ้วรอยย่นก่อนเวลาอันควรยับยั้งการสังเคราะห์เมลานินอันเป็นสาเหตุให้เกิดฝ้า กระจุดด่างดำบนผิวพรรณได้ดีและยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย